Nếu ở nội thành Hồ Chí Minh sẽ được nhận hàng trong vòng 24h kể từ khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn xác nhận trừ trường hợp đơn chưa xác nhận bởi gymwolf, còn khách hàng ở Tỉnh thì thời gian giao hàng sẽ là 2-3 ngày.
Trường hợp bất khả kháng (như dịch Covid 19, bão lũ vv....) thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến, gymwolf sẽ liên lạc trao đổi cụ thể tình tình huống để báo thời gian giao hàng chính xác nhất.
Khi khách hàng đặt đơn hàng, các Customer Happyness sẽ gửi cho bạn một mã vận đơn để có thể tra cứu lộ trình của đơn hàng trên từng nhà vận chuyển cụ thể được báo :
Tra cứu
Ở khu vực Hồ Chí Minh, Gymwolf giao từ 08ham - 21hPM(tùy một số khu vực quá xa, hoặc vắng dân cư sẽ được giao giờ hành chính), Ở các tỉnh thành khác Gymwolf sẽ giao giờ hành chính và sẽ gọi điện thoại xác nhận chính xác thời gian giao hàng.
Hiện tại Gymwolf không có cửa hàng, vì lý do dịch bệnh Covid, Gymwolf ý thức rằng thà hi sinh trải nghiệm trải nghiệm tại cửa hàng đổi lại sức khỏe của anh chị em, để còn sức khỏe tập luyện, khi bình thường trở lại Gymwolf hứa sẽ có cửa hàng offline cho anh chị em thử, và cũng đừng quên gymwolf có dịch vụ " Delivery Happiness" yên tâm cho mọi người thử đồ tận nhà an toàn nhé.
Khi khách hàng nhận sản phẩm nhưng không vừa size hoặc sai mẫu, gymwolf sẽ gửi một đơn mới tới và khách hàng sẽ nhận hàng mới và đồng thời gửi hàng đổi lại cho bưu tá giao hàng.
Đương nhiên là không rồi, Khách hàng chỉ cần tới địa chỉ 106 Đông Hồ phường 8 Tân Bình TPHCM, khi đi báo trước cho gymwolf sản phẩm muốn đổi, và sẽ được đổi hoàn toàn miễn phí nhé
Tiền của bạn, chắc chắn sẽ là của bạn, ở Gymwolf sau khi bộ phận Customer Happiness tiếp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền vì lý do chất lượng sản phẩm không như ý và không tìm được sản phẩm ưng ý khác thay thế, bạn tiến hành ra bực cục các đơn vị vận chuyển gần nhất như ViettelPost, VNpost, GHN, GHTK..... gửi hàng về địa chỉ kho của Gymwolf : 131/2 Đường Số 7 Bình Hưng Hòa Bình Tân TP.HCM
Khách hàng inbox vào fanpage gymwolf hoặc gọi hotline 0938 316 835 để được bộ phận Customer Happyness chăm sóc hỗ trợ thay đổi thông tin đơn hàng của khách hàng.
Riêng về việc thay đổi hình thức thanh toán từ COD sang thanh toán trước,Gymwolf sẽ gởi đến khách thông tin STK:
Ngay khi nhận được thanh toán, Gymwolf sẽ cập nhật lại thông tin thanh toán cho khách hàng.